วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

(IDM) Internet Download Manager NewUpdates + Patch!!


อ่านก่อน
เราให้แบบธรรมดาด้วยนะ แต่เราก็จะใช้สอนผู้ที่เป็น VIP เว็ปเราด้วย


Download 1 Part TotalSize 622 KB 
(Part 1 - Size 622 KB)


=======================================================================

ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ

=======================================================================

5 ความคิดเห็น:

  1. โหลดไม่ได้นะครับ

    ตอบลบ
  2. โหลดไม่ได้เลย หลอกกันหรือเปล่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวไหนที่ดาวน์โหลดไม่ได้ครับ IDM ตัวนี้ เราแค่เทสนะครับ โปรแกรมที่เหลือตัวไหนดาวน์โหลดไม่ได้ รบกวนแจ้งหน่อยครับ

      ลบ